பிற திட்டங்கள்

பிற திட்டங்கள்

  1. கிளவுட் அடிப்படையிலான சொத்து மேலாண்மை அமைப்பு

கிளவுட் அடிப்படையிலான சொத்து மேலாண்மை அமைப்பு செயல்படுத்தப்படுகிறது

  • தகவல் தொழில்நுட்பம் மற்றும் தகவல் தொழில்நுட்பம் அல்லாத சொத்தின் விரிவான வகைப்படுத்தல்

  • தகவல் தொழில்நுட்ப தனித்துவமான சொத்து, கொள்முதல் தேதி, விற்பனையாளர் விவரங்கள், உத்தரவாதத்தின் காலாவதி தேதி, நிறுவப்பட்ட தேதி மற்றும் இருப்பிடம், தொடர்பு விவரங்களுடன் உத்தியோகபூர்வ பொறுப்பாளர் போன்ற கட்டாய அளவுருக்கள் உள்ளிட்ட சொத்து விவரங்களை கைப்பற்றுதல்.

  • இயக்கங்களின் பதிவு, மறு நிறுவல்கள், பழுதுபார்ப்பு, திட்டமிடப்பட்ட / திட்டமிடப்படாத, பராமரிப்பு, சம்பவங்கள் (திருட்டு / விபத்துக்கள் / தவறாக கையாளுதல் போன்றவை) மற்றும் செலவுகள்.

  • படங்களைக் கைப்பற்றுதல் மற்றும் செயல் புள்ளிகளுடன் அவதானிப்புகளை பதிவுசெய்தல் ஆகியவற்றுடன் ஆய்வு மற்றும் தணிக்கைக் கருத்துகளைப் பிடிக்க ஏற்பாடு.

  • எதிர்கால கொள்முதல் செய்வதற்கு தரங்கள், வழிகாட்டுதல்கள், தர இணக்கம் ஆகியவற்றை பதிவு செய்வதற்கான ஏற்பாடு.

நோக்கம் 
  • ஐடி மற்றும் 
    ஐடி அல்லாத 
    சொத்துக்களை நிர்வகிக்க
    
  • சொத்து சரக்கு மற்றும் 
    குறியீட்டு சேவைகளுக்கு
    
  • சொத்து தரவை பராமரிக்க
    
  • தரப்படுத்தப்பட்ட
    விளக்கங்களை வழங்க

 

  1. வாடிக்கையாளர் தொடர்பு மேலாண்மை

  • CRM அமைப்பு என்பது துறைகள் மற்றும் அவற்றின் வெவ்வேறு வாடிக்கையாளர் அல்லது பிற துறைகள், அரசு நிறுவனங்கள், விற்பனையாளர்கள் மற்றும் குடிமக்கள் போன்ற பங்குதாரர்களுக்கு இடையிலான உறவை முறையாக கவனிப்பதாகும்.
     

  • தகவல் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்துவது செயல்முறைகள், சேவைகள் மற்றும் தொழில்நுட்ப 
    ஆதரவை ஒழுங்கமைக்க, தானியங்குபடுத்த மற்றும் ஒத்திசைக்க முன்மொழியப்பட்டது.
    
  • திணைக்களம் சிறந்த குடிமக்களை மையமாகக் கொண்ட சேவைகளை வழங்கக்கூடிய மென்மையான துறைக்கு \
    இடையிலான உறவை வழங்குவதில் இது பெரும்பாலும் ஒரு முக்கிய அங்கமாகக் காணப்படுகிறது.

கையாளப்படுகிறது 

  1. சேவை கோரிக்கை மற்றும் பதில் கண்காணிப்பு

  1. உரையாடல்கள்

  1. குடிமக்களின் கருத்து
    
  1. நிர்வாகம்
    
  1. அறிக்கைகள் மற்றும் டாஷ்போர்டு
  • பங்கு அடிப்படையிலான அணுகல் கட்டுப்பாடு (RBAC) உடன் தகவலுக்கான தடைசெய்யப்பட்ட அணுகலை வழங்க.
    
  • கையேடு செயலாக்கத்தை குறைக்க மற்றும் செயல்திறன், வெளிப்படைத்தன்மை மற்றும் பொறுப்புக்கூறலை அதிகரிக்க.
    
  • மேலாண்மை தகவல் அமைப்பு (எம்ஐஎஸ்) அறிக்கைகள் மற்றும் கோடு வாரியத்தை ஒவ்வொரு மட்டத்திலும் வழங்க
    
  • மாநில வதிவிட தரவு மையம் (SRDH) மூலம் பயனரை அங்கீகரிக்க.
    
  • உள் பயனர்களுக்கும் பொதுமக்களுக்கும் மொபைல் அடிப்படையிலான சேவையை வழங்க.
    
  1. திறன் கட்டிடம்
    
திறன் மேம்பாடு நாட்டின் மனித, அறிவியல், தொழில்நுட்ப, நிறுவன, நிறுவன மற்றும் வள திறன்களை உள்ளடக்கியது.
திறன் மேம்பாடு என்பது பயிற்சியை விட அதிகம் மற்றும் பின்வருவனவற்றை உள்ளடக்கியது
  1. மனிதவள மேம்பாடு, தனிநபர்களைப் புரிந்துகொள்வது, திறன்கள் மற்றும் தகவல், அறிவு மற்றும் பயிற்சி 
    ஆகியவற்றை அணுகுவதற்கான செயல்முறை, அவை திறம்பட செயல்பட உதவுகிறது.
    
  1. நிறுவன மேம்பாடு, மேலாண்மை கட்டமைப்புகள், செயல்முறைகள் மற்றும் நடைமுறைகளின் விரிவாக்கம், 
    நிறுவனங்களுக்குள் மட்டுமல்லாமல், பல்வேறு நிறுவனங்கள் மற்றும் துறைகளுக்கு இடையிலான உறவுகளை நிர்வகித்தல் 
    (பொது, தனியார் மற்றும் சமூகம்).
    
  1. நிறுவன மற்றும் சட்ட கட்டமைப்பின் வளர்ச்சி, நிறுவனங்கள், நிறுவனங்கள் மற்றும் ஏஜென்சிகள் அனைத்து 
    மட்டங்களிலும் மற்றும் அனைத்து துறைகளிலும் அவற்றின் திறன்களை மேம்படுத்துவதற்கு சட்ட மற்றும் ஒழுங்குமுறை
    மாற்றங்களைச் செய்கிறது.

திறன் மேம்பாடு என்பது மிஷன் பயன்முறை திட்டத்தில் (எம்.எம்.பி) ஒன்றாகும், இது அதிகாரிகள் மற்றும் குடிமக்களிடையே விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்துவதற்காக செயல்படுத்தப்படுகிறது.

அரசியல் மற்றும் கொள்கை அளவிலான முடிவெடுப்பவர்களுக்கு தொழில்முறை வளங்கள் மற்றும் பயிற்சி ஆதரவை வழங்குவதே திறன் மேம்பாட்டு திட்டத்தின் நோக்கம். மாநில அரசு துறைகளில் பல்வேறு நிலைகளை இலக்காகக் கொண்ட பல்வேறு வகையான மின்-ஆளுமை பயிற்சி திட்டங்களுக்கு திறன் மேம்பாடு மற்றும் அறிவு மேலாண்மை திட்டம் செய்யப்பட வேண்டும்.

 

  1. டிஜி ஆவணக்காப்பகம்

      தமிழ்நாடு டிஜி காப்பகங்கள் தமிழ்நாடு இ-ஆளுமை நிறுவனம் (டி.என்.இ.ஜி.ஏ) மற்றும் தமிழ்நாடு வரலாற்று மற்றும் ஆராய்ச்சி துறை ஆகியவற்றின் முன்முயற்சியாகும். காப்பகப்படுத்தப்பட்ட கோப்புகளை சேமிக்கவும், டிஜிட்டல் வடிவத்தில் தேவை ஏற்படும் போதெல்லாம் மீட்டெடுக்கவும் இது ஒரு தளத்தை வழங்குகிறது. இந்த வசதியை அனைத்து துறைகளும் பயன்படுத்தலாம். இந்த மென்பொருள் பணிப்பாய்வு மற்றும் வகை (பொருள் தொடர்பான) அடிப்படையிலான அமைப்பை செயல்படுத்த வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது.

     டிஜிட்டல் காப்பகப்படுத்தப்பட்ட கோப்புகளை வகைகள், ஆண்டு வாரியாக மற்றும் முக்கிய வார்த்தைகளின் அடிப்படையில் எளிதாக வரிசைப்படுத்தலாம் மற்றும் பாதுகாப்பற்ற அணுகலுடன் பதிவிறக்கம் செய்யலாம். இந்த போர்டல் தமிழ்நாடு தரவு மையத்தில் பல குடியிருப்புகளை ஆதரிக்கிறது, மேலும் பல துறைகள் தங்கள் காப்பகங்களை வெளியிடுகின்றன, மேலும் மக்களை எளிதில் அணுகலாம்; பாதுகாப்பான மனிதனில் காப்பகப்படுத்தப்பட்ட கோப்புகளைப் பதிவிறக்குவதற்கு அவர்கள் இணைய போர்ட்டல் பயன்படுத்தி மின்னஞ்சல் மற்றும் மொபைல் எண்ணில் பதிவு செய்யலாம்

  1. டிஜிட்டல் கிராமம்

அறிமுகம்

     டிஜிட்டல் இந்தியாவின் பார்வைக்கு ஏற்ப, டிஜிட்டல் இந்தியா திட்டம் கொண்டு வரக்கூடிய மாற்றத்தை, மத்திய அரசு, மாநிலங்கள் போன்ற பல்வேறு பங்குதாரர்களுக்கு காண்பிக்கும் நோக்கில், மின்னணு மற்றும் தகவல் தொழில்நுட்ப அமைச்சகம் (GoI) டிஜிட்டல் கிராமத்தின் பைலட்டை உருவாக்கியுள்ளது. அரசாங்கங்கள், தனியார் தொலைத் தொடர்பு வீரர்கள், பிற கார்ப்பரேட் சேவை வழங்குநர்கள் மற்றும் குறிப்பாக கிராமப்புறங்களில் வாழும் குடிமக்கள்.

    டிஜிட்டல் கிராமம் பைலட் தொலை-மருந்து, தொலை-கல்வி, LED ஒளியமைத்தல் மற்றும் அருகலை பகிரலை, கிராம பஞ்சாயத்து மட்டத்தில் மக்களுக்கு திறன் மேம்பாடு போன்ற சேவைகளை பல்வேறு மாநிலங்கள் மற்றும் யூ.டி. இந்த திட்டம் மின்-ஆளுமை திட்டங்களின் பாரம்பரிய அணுகுமுறையிலிருந்து (உள்கட்டமைப்பை உருவாக்குவதில் கவனம் செலுத்துகிறது) விலகி, டிஜிட்டல் கிராமத்தின் பைலட்டுக்கு சேவை அடிப்படையிலான அணுகுமுறையை பின்பற்றுகிறது, மேலும் இது 30 மாநிலங்கள் மற்றும் யூ.டி.க்களில் தொடங்கப்படும்.

டிஜிட்டல் கிராம பைலட் திட்டத்தின் கீழ் உள்ள முக்கிய துணை கூறுகள்:

  • டெலி மெடிசின் சர்வீசஸ் - இது டிஜிட்டல் இந்தியாவின் எக்ரந்தி தூணின் உணர்தல். 
  • டெலி கல்வி சேவைகள் - இது டிஜிட்டல் இந்தியாவின் எக்ரந்தி தூணின் உணர்தல்.
    
  • LED ஒளியமைத்தல் மற்றும் அருகலை பகிரலை சேவைகள் - இது டிஜிட்டல் இந்தியாவின் டிஜிட்டல் இணைப்பின் ஒரு பகுதியாகும்.
    
  • திறன் மேம்பாட்டு சேவைகள் - இது டிஜிட்டல் இந்தியாவின் டிஜிட்டல் அதிகாரமளிப்பின் ஒரு பகுதியாகும்.
டிஜிட்டல் கிராமம் பான் இந்தியாவை இரண்டு கட்டங்களாக உருவாக்க திட்டமிடப்பட்டுள்ளது:
  • பைலட் - முதல் கட்டமாக அனைத்து மாநிலங்களிலும் உள்ள தொகுதிகள் மற்றும் டிஜிட்டல் 
    கிராமத்திற்கான இந்தியாவில் உள்ள யூ.டி.க்கள் முழுவதும் பைலட் செயல்படுத்தப்படும். பைலட்டின் 
    மொத்த காலம் 3 ஆண்டுகள் ஆகும், இதில் செயல்பாடுகள் மற்றும் பராமரிப்பு / சேவை வழங்கல் 
    கட்டம் 2.5 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு செயல்படுத்தப்படும்.
    
  • பான் இந்தியா ரோலவுட் - பைலட்டிலிருந்து கற்றலை உள்ளடக்கிய இடுகை, 
    பான் இந்தியா ரோல் அவுட்டுக்கான செயல்படுத்தல் உத்தி தயாரிக்கப்படும்.
நோக்கங்கள்

 

இந்த சூழலில், பைலட் திட்டம் பின்வருவனவற்றை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது:

  • டிஜிட்டல் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தி கிராமப்புறங்களுக்கு அடிப்படை மேம்பாட்டு 
    சேவைகளை வழங்குதல் மற்றும் கிராமப்புறங்களில் வாழ்க்கைத் தரத்தை மேம்படுத்த டிஜிட்டல் 
    தொழில்நுட்பங்களின் திறனை நிரூபித்தல்.
    
  • கிராமத்தில் பொதுவான இடத்தில் அருகலை அணுகலை வழங்க
    
  • நிபுணர்களின் கருத்துக்காக உள்ளூர் மக்களுக்கான பிராந்திய மருத்துவ மையங்களை 
    அணுகுவதை எளிதாக்குவது, இதனால் கிராம அளவில் அடிப்படை மருத்துவ வசதிகள் 
    கிடைப்பதை உறுதி செய்தல்.
    
  • ஆசிரியர்கள் பற்றாக்குறை உள்ள உள்ளூர் பள்ளிகளில் ஊடாடும் கற்பிப்பதற்கான அணுகலை 
    வழங்குதல்.
    
  • கிராமத்தில் ஒரு பொதுவான பகுதியில் LED விளக்குகளை வழங்க.
    
  • திறன் மேம்பாட்டு பயிற்சி வழங்குவதற்கும், தகவல் பகிர்வு அமர்வுகளை நடத்துவதற்கும், 
    நிபுணர்கள், அரசு அதிகாரிகள் போன்றவர்களுடன் ஊடாடும் அமர்வுகளை ஏற்பாடு செய்வதற்கும் 
    பயன்படுத்தப்பட வேண்டிய வள மையங்களை வழங்குதல்.
    
  • கிராமப்புறங்களில் டிஜிட்டல் சேவைகளுக்கான சந்தை / தேவையை உருவாக்குங்கள், இதன் 
    மூலம் தொலைதொடர்பு சேவைகள் 3 ஜி / 4 ஜி அணுகப்படாத பகுதிகளுக்கு சந்தை இழுப்பை 
    உருவாக்குகிறது.
    
  • டிஜிட்டல் கிராமத்தை செயல்படுத்த மாநிலங்கள் மற்றும் யூ.டி.க்களுக்கு ஒரு கட்டமைப்பை 
    வடிவமைக்கவும்.
    
  • ஒரு மாதிரி நிர்வாக அமைப்பு மற்றும் செயல்படுத்தல் பொறிமுறையை அடையாளம் காணவும்.
    
  • ஒரு நிலையில் இருங்கள், இதன் மூலம் பைலட்டின் கற்றல்களை டிஜிட்டல் கிராம முயற்சியில் பான் இந்தியா 
    எடுக்கும்போது இணைக்க முடியும்
நன்மைகள்
டிஜிட்டல் கிராமத்தின் கீழ் உள்ள சேவைகள் கிராமப்புறங்களுக்கு நன்மைகளாக சென்றடையும். 
அவை பின்வருமாறு:

தொலை மருத்துவம் 

கிராமப்புற மக்களில் பெரும்பான்மையானவர்களுக்கு கிராம அளவில் அடிப்படை மருத்துவ வசதிகள் இல்லை. ஆரம்ப சுகாதார நிலையங்கள் (பி.எச்.சி) கொண்ட கிராமங்கள் கூட மருத்துவர்கள் அல்லது துணை மருத்துவ ஊழியர்கள் இல்லாததால் முறையான சேவைகளை வழங்க முடியவில்லை. சரியான மற்றும் ஆரம்பகால நோயறிதலுடன் பல நோய்களைக் குணப்படுத்த முடியும் என்றாலும், சரியான அடிப்படை மருத்துவ வசதி இல்லாததால், நோய் தீவிரமடையும் வரை நோய் கவனிக்கப்படாமல் போகிறது. இதன் விளைவாக நோயாளிக்கு துன்பம் ஏற்படுகிறது, குடும்பத்திற்கு அதிக நிதிச் சுமை ஏற்படுகிறது மற்றும் இறப்பு விகிதத்தையும் அதிகரிக்கக்கூடும். மேற்கூறியவற்றைக் கருத்தில் கொண்டு, டெலி மெடிசின் சேவைகள் டிஜிட்டல் கிராமத்தின் கீழ் திட்டமிடப்பட்டுள்ளன. இந்த சேவையின் கீழ், ஆரம்ப சுகாதார மையங்களின் ஒரு குழு (பி.எச்.சி) ஒரு முன்னணி மருத்துவமனைக்கு பெற்றோர் செய்யப்படும், இது தொகுதி, மாவட்ட அல்லது மாநில / யூ.டி மட்டத்தில் புகழ்பெற்ற மருத்துவமனையாக இருக்கும். பி.எச்.சியில் உள்ள உள்ளூர் மருத்துவ / துணை மருத்துவ ஊழியர்கள் டெலி மெடிசின் தீர்வுகளைப் பயன்படுத்தி முன்னணி மருத்துவமனையில் உள்ள மருத்துவர்களுடன் உரையாடுவார்கள். நோயறிதல் மற்றும் ஆலோசனை செயல்பாட்டின் போது பி.எச்.சியில் உள்ள ஊழியர்கள் முன்னணி மருத்துவமனை மருத்துவருக்கு உதவ வேண்டும். டெலி மெடிசின் சேவையின் கீழ் மருத்துவத்தின் பல்வேறு துறைகள் தொடர்பான பல்வேறு ஆலோசனை அமர்வுகள் வழங்கப்படும்.

தொலை கல்வி 

கிராமப்புற இந்தியாவில் நல்ல ஆசிரியர்களின் பற்றாக்குறை / ஆசிரியர்கள் கிடைப்பது உள்ளது. விஞ்ஞானம், கணிதம், ஆங்கிலம் போன்ற சில பாடங்களில் இந்த குறைபாடு முக்கியமானதாகிறது. மேற்கூறியவற்றைத் தவிர, வழக்கமான மற்றும் பாரம்பரியமற்ற துறைகளில் கிடைக்கும் பல்வேறு உயர் கல்வி மற்றும் தொழில் வாய்ப்புகளுக்கு ஆசிரியர்கள் மட்டுப்படுத்தப்பட்ட வெளிப்பாடு காரணமாக, அவர்களால் முடியவில்லை உயர் கல்வி மற்றும் தொழில் குறிக்கோள்களை நோக்கி மாணவர்களை வழிநடத்துங்கள். இதைக் கருத்தில் கொண்டு, டிஜிட்டல் கிராமங்கள் டெலி கல்வி சேவைகளைக் கொண்டிருக்க வேண்டும். இந்த சேவையின் கீழ், கிராமப்புற பள்ளிகளின் ஒரு குழு ஒரு முன்னணி பள்ளிக்கு பெற்றோராக இருக்கும். முன்னணி பள்ளி தொகுதி, மாவட்ட அல்லது மாநில / யூடி மட்டத்தில் தரமான கல்வி வழங்கலுக்காக புகழ்பெற்ற ஒரு அரசு பள்ளியாக இருக்கும். இருப்பினும், முன்னணி பள்ளி ஒரு தனியார் பள்ளியாகவும் இருக்கலாம், ஆனால் இதற்கு அந்தந்த மாநில / யூடி அரசாங்கத்தின் ஒப்புதல் தேவைப்படும் . 

LED விளக்குகள்

ஒரு கிராமத்தில் பொதுவான இடத்தில் எல்.ஈ.டி டவர் அமைப்பு நிறுவப்படும்  பஞ்சாயத்து. ஒரு நாளில் 4-5 மணி நேரம் (மாலை நேரத்தில்) பொதுவான இடத்தில் இலவச விளக்குகளை வழங்க இது பயன்படுத்தப்படும். இது அரசாங்கத் திட்டங்கள், தகவல்தொடர்பு செய்திகள்  கேடரிங்  வெவ்வேறு வயதுக்குட்பட்ட நபர்களுக்கு பல்வேறு திட்டங்களுடன் தொடர்புடைய முக்கியமான தகவல்களைப் பரப்புவதற்குப் பயன்படுத்தப்படும் ஒரு காட்சி போரட் 

அருகலை பகிரலை 

குடிமக்களை டிஜிட்டல் முறையில் மேம்படுத்தும் முயற்சியின் ஒரு பகுதியாக, ஒரு நாளைக்கு ஒரு பயனருக்கு 30 நிமிட காலத்திற்கு இணைய அங்கீகார இலவச அணுகல் வழங்கப்படும். இருப்பினும் மின்-மாவட்டம் போன்ற அரசு தளங்களுக்கான அணுகல் வழங்கப்படும். நீண்ட காலம் (இலவச இணைய அணுகல் நேரத்திற்கு மேல் மற்றும் அதற்கு மேல் 4-5 மணிநேரத்தில் முன்மொழியப்பட்டது).

திறன் மேம்பாடு 

வி.சி மற்றும் வள மையங்களில் கிடைக்கும் பிற உள்கட்டமைப்பு வசதிகள் திறன் மேம்பாட்டு பயிற்சி வழங்குவதற்கும், தகவல் பகிர்வு அமர்வுகளை நடத்துவதற்கும், நிபுணர்கள், அரசு அதிகாரிகளுடன் ஊடாடும் அமர்வுகளை ஏற்பாடு செய்வதற்கும் பயன்படுத்தப்படும். வழக்கமான அமர்வுகளை நேரில் நடத்துவதன் மூலம் கட்டமைக்கப்பட்ட முறையில் திறன் மேம்பாட்டு பயிற்சி வழங்கப்படலாம். அல்லது வி.சி வசதிக்கு மேல். கூடுதலாக, வல்லுநர்களுடனான ஊடாடும் அமர்வுகள் விவசாயிகள், கால்நடை வளர்ப்பு போன்றவற்றுக்கு ஏற்பாடு செய்யப்படலாம். இது பிராந்தியத்தில் பரவுகின்ற பயிர்கள், கால்நடைகள் போன்ற எந்தவொரு நோயையும் பற்றிய தகவல்களை மற்ற கிராமங்களுக்கு பரப்ப உதவும். இது ஒரு வெடிப்பைத் தடுக்க / கட்டுப்படுத்துவதற்கான செயலில் உள்ள அரசாங்க நடவடிக்கைகளுக்கும் உதவும். அரசாங்கத்திற்கு கூடுதலாக, சமூக ஆதரவு குழுக்கள் போன்றவை சமூக விழிப்புணர்வு உள்ளிட்ட பல்வேறு தலைப்புகளில் தகவல்களை பரப்புவதற்கு ஆர்.சி.க்களில் உள்ள வசதிகளைப் பயன்படுத்தலாம். மேலே குறிப்பிடப்பட்ட சேவைகள் இயற்கையில் குறிக்கப்படுகின்றன, எனவே தகவல் தொழில்நுட்பத்தை மேம்படுத்துவதன் மூலம் மேலும் பல புதுமையான பயன்பாடுகள் / சேவைகளை ஆராயலாம் வள மையங்களை செயல்படுத்துகிறது

  1. e-Governance Standards Manual                                                                              

    கடந்த 7 தசாப்தங்களாக மாநிலத்தில் தொடர்ச்சியான வளர்ச்சியைக் காணும் நல்லாட்சியின் தலைவராக தமிழகம் திகழ்கிறது. இந்த போக்கிற்கு இணங்க, இந்த வரைவு தரநிலைகள் அலுவலக பயன்பாட்டில் மின்னணு அமைப்புகளின் பயன்பாட்டை வரையறுக்கவும், பரிந்துரைக்கப்பட்ட தரநிலைகளை கட்டுப்படுத்துவதை விட முன்னேற்றத்தை ஊக்குவிக்கவும் முயற்சிக்கின்றன.

    பாரம்பரியமாக பல நிர்வாக விதிகள், வழிகாட்டுதல்கள் மற்றும் நடைமுறைகள் இங்கு ஆங்கிலத்தின் பழைய காலத்திலிருந்தே உள்ளன, கூடுதலாக மாநிலத்தின் பல பகுதிகளில் முந்தைய ஆட்சியாளர்களின் விதிமுறைகள் உள்ளன. முதல் விதிமுறைகளில் ஒன்று அரசு அலுவலக கையேட்டில் உள்ளது, அவை படிப்படியாக மேம்பட்ட மேற்பார்வை அணுகலுடன் நிர்வாக செயல்முறைக்கு உதவுகின்றன.

    இந்த கையேடு அமைப்புகள் மிகச் சிறந்தவை என்றாலும், குடிமக்களுக்கு விரைவாக செயலாக்குவதற்கும், முடிவுகளை மற்றும் சேவைகளை ஆவணப்படுத்துவதற்கும் டைனமிக் பயன்முறையில் ‘நேரம்’ என்ற புதிய பரிமாணத்தை சேர்க்க வேண்டிய நேரம் வந்துவிட்டது. தனியார் குடிமக்கள் எதிர்பார்ப்பதை விட அரசாங்கம் 24 x 365… வேகமாக வேலை செய்ய வேண்டும். எனவே, இ-அரசு குடிமக்களின் எதிர்பார்ப்புகளைப் பார்க்க வேண்டும், சரிபார்க்க வேண்டும், மதிப்பிட வேண்டும் மற்றும் சேவைகளை எப்போதும் அதிகரிக்கும் அளவுகளில் வேகத்துடன் வழங்க வேண்டும்.

    அனைத்து அரசுத் துறைகளும் இந்த ஆவணத்தில் உள்ள அடிப்படை தரவு பொருள்களைக் கொண்ட ஒரு கோர் சிட்டிசன் தரவைக் கொண்டிருக்க வேண்டும். தற்போதைய சிந்தனையில் தரவு தளங்களின் நிர்வாகம் மற்றும் அவற்றின் பயன்பாடு தொழில்நுட்பத்தை சரிசெய்வதன் மூலம் எளிதாக இருக்கும் என்றாலும், வரையறுக்கப்பட்ட தரங்களின் தொகுப்பைக் குறிப்பிடுவதன் மூலம் எல்லைப்புற தொழில்நுட்பங்களின் வளர்ச்சியையோ அல்லது அதன் பயன்பாட்டையோ கட்டுப்படுத்த அரசாங்கம் விரும்பவில்லை.

  1. e- Repository Management System                                                                          

    அரசு நிறுவனங்கள் மற்றும் அவுட்சோர்ஸ் ஏஜென்சிகள் மூலம் பயன்பாட்டுத் மென்பொருளை அரசுத் துறைகள் செயல்படுத்துகின்றன. அவுட்சோர்ஸ் பயன்முறையின் மூலம் செயல்படுத்தப்பட்ட மென்பொருளின் விஷயத்தில், ஒரு குறிப்பிட்ட காலப்பகுதியில், ஆதரவு / மேம்பாடு இல்லாதது, எனவே மூல குறியீடு மற்றும் ஆவணங்கள் கண்டுபிடிக்கப்படாமல் போகலாம். இத்தகைய நிலைமைகளில், அரசு துறைகள் வழங்கும் சேவைகளின் தொடர்ச்சி பாதிக்கப்படும்.

    மேற்கண்ட சிக்கல்களை சமாளிக்க, தலைமை நிர்வாக அதிகாரி, TNeGA அரசு துறைகளுக்கு ஒரு மையப்படுத்தப்பட்ட மென்பொருள் களஞ்சிய கருவியை வழங்குவதற்கான திட்டத்தை அனுப்பியுள்ளார், இதனால் அரசு துறைகளின் மென்பொருளின் மென்பொருள், மூல குறியீடு மற்றும் ஆவணங்கள் கிடைக்கப்பெறும். மையப்படுத்தப்பட்ட மென்பொருள் களஞ்சிய கருவி மூலம் ஒற்றை இடம், துறைகளுக்கு ஆதரவு மற்றும் ஆவணங்கள் தேவைப்படும் போது. தலைமை நிர்வாக அதிகாரி, TNeGA 2012-13 ஆம் ஆண்டுக்கான பகுதி II திட்டங்களின் கீழ் மேற்கண்ட பணிகளை மேற்கொள்ள முன்மொழிந்துள்ளது.

    சி.இ.ஓ., டி.என்.ஜி.ஏ 2012-2013 ஆம் ஆண்டு பகுதி II திட்டத்தின் கீழ். மேற்கண்ட தொகையை 10.08.2012 அன்று பெற்றுள்ளோம்.

    களஞ்சிய மேலாண்மை அமைப்பு மென்பொருளின் வடிவமைப்பு, மேம்பாடு மற்றும் செயல்படுத்தல் ELCOT க்கு TNeGA ஆல் ஒதுக்கப்பட்டது. ELCOT M / s.Onward மின் சேவைகள் மற்றும் வெளியிடப்பட்ட பணி வரிசையைத் தேர்ந்தெடுத்தது. மென்பொருள் மேம்பாடு முடிந்தது.

    பயன்பாடு தொடங்க தயாராக உள்ளது, மேலும் இது அணுகல், e-repository.tn.gov.in/RMS/index.htm 
  2. ஐடி பாதுகாப்பு தணிக்கை                                                                                             

    உலகெங்கிலும் சைபர் தாக்குதல்கள் அதிகரிக்கும் தற்போதைய சூழ்நிலையில், தமிழக அரசு அனைத்து அரசு திணைக்களங்கள் வலைத்தளங்கள் மற்றும் தகவல் தொழில்நுட்ப பயன்பாடுகளின் பாதுகாப்பு தணிக்கை துவக்கம் மற்றும் ஹேக்கிங்கிலிருந்து பாதுகாக்கத் தொடங்கியுள்ளது. தகவல் தொழில்நுட்பம் அரசாங்கத்தின் ஒருங்கிணைந்த பகுதியாக இருப்பதால், இந்த அமைப்புக்கு எந்தவொரு தீங்கு விளைவிக்கும் விளைவுகளும் வேகமான மற்றும் அரைக்கும் நிறுத்தத்திற்கு வரக்கூடும், கிட்டத்தட்ட எந்த அரசாங்க மட்டத்திலும் செயல்பட இயலாது, இதன் மூலம் ஐடி பாதுகாப்பு தணிக்கை தேவை குறிப்பிடத்தக்கதாகிறது.

    CERT-In / STQC (தரப்படுத்தல், சோதனை மற்றும் தரம்) குறிப்பிட்டுள்ளபடி பொருந்தக்கூடிய வழிகாட்டுதல்கள் மற்றும் தரநிலைகளுக்கு இணங்க வலைத்தளங்கள் மற்றும் தகவல் தொழில்நுட்ப பயன்பாடுகளின் ஐடி பாதுகாப்பு தணிக்கை முதல் முறையாக இந்திய கணினி அவசரநிலை பதிலளிப்பு குழு (சிஇஆர்டி-இன்) எம்பனேல் செய்யப்பட்ட தணிக்கையாளர்களால் நடத்தப்படுகிறது. சான்றிதழ்). TNeGA 7 ஐடி பாதுகாப்பு அமைப்புகளை பின்வருமாறு மேம்படுத்தியுள்ளது.

  1. சைபர் செக்யூரிட்டி ஒர்க்ஸ் பிரைவேட் லிமிடெட்
    
  1. Qadit அமைப்புகள் பிரைவேட் லிமிடெட்

 

  1. நிரந்தர சேர்க்கை மையங்கள்

             நிரந்தர சேர்க்கை மையங்கள் மூலம் ஆதார் சேர்க்கை:

  • 01/10/2016 க்கு முன்னர், ஆதார் நிறுவனத்திற்கான பதிவு பி.இ.எல் நிறுவனத்தால் 
    மேற்கொள்ளப்பட்டது மற்றும் 7,09,72,763 ஆதார் பதிவுகள் செய்யப்பட்டன, 
    மேலும் 6,49,48,876 ஆதார் உருவாக்கப்பட்டன.
    
  • W.e.f. 01/10/2016 DeG / TNeGA தமிழ்நாட்டில் ஆதார் பதிவாளராக நியமிக்கப்பட்டுள்ளது.
    
  • TACTV மற்றும் ELCOT ஆகியவை ஆதார் பதிவு செய்வதற்கு DeG / TNeGA இன் கீழ் 
    சேர்க்கை முகவர்.
    
  • இந்த இரண்டு ஏஜென்சிகளால் நிரந்தர சேர்க்கை மையங்கள் (பி.இ.சி) நிறுவப்பட்டுள்ளன.
    
  • இந்த PEC கள் ஆன்லைன் தொகுதி மூலம் NPR / SPR ஐ பதிவுசெய்கின்றன / புதுப்பிக்கும் 
    - ஒரு பெரிய தகவல்களை சேகரித்து, மாநில மக்கள் தொகை பதிவேட்டை (SPR) புதுப்பித்து, 
    பின்னர் ஆதார் தலைமுறைக்கு UIDAI க்கு அனுப்பும்.
    
  • தற்போது நம் மாநிலத்தில் 518 பி.இ.சிக்கள் உள்ளன, அவற்றில் 612 கிட்கள் உள்ளன.
    
  • அக்டோபர் 2016 முதல் 2017 மே 15 வரை 22,45,584 ஆதார் சேர்க்கை செய்யப்பட்டுள்ளது; 
    மற்றும் பிப்ரவரி 2017 வரை, 11,46,374 ஆதார் எண்கள் உருவாக்கப்பட்டுள்ளன.